Xe lao xuống vực sâu, giám đốc và phó giám đốc tử vong

19/07/2021 13:21

Chiếc xe bán tải bất ngờ lao xuống vực sâu khoảng 200 mét khiến giám đốc Nông trường cao su Chăn Nưa và phó giám đốc Công ty CP Cao su Lai Châu 2 ngồi trên xe cùng tử vong.

Xe lao xuống vực sâu, giám đốc và phó giám đốc tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV

Ngày 19-7, một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Công an huyện Sìn Hồ (tỉnh Lai Châu) đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông trên địa bàn xã Làng Mô làm 2 người tử vong vào trưa 18-7.

Khoảng 13h30 trưa 18-7, khi đang đi trên đường tỉnh lộ 128 thuộc địa phận Bàn Làng Mô, xã Làng Mô, huyện Sìn Hồ, chiếc ôtô bán tải BKS 25C-xxx đã lao xuống vực sâu khoảng 200 mét. 

Sau khi phát hiện, người dân và chính quyền địa phương đã xuống kiểm tra để cứu hộ cứu nạn, nhưng cả 2 người trên xe đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông P.V.B. (54 tuổi, ở phường Tân Phong, TP Lai Châu) và ông Đ.T.H. (53 tuổi, ở xã Chăn Nưa, huyện Sìn Hồ). 

"Ông H. là giám đốc Nông trường cao su Chăn Nưa, còn ông B. là phó giám đốc Công ty CP Cao su Lai Châu 2.

Buổi trưa cùng ngày, hai người có giao lưu cùng một số anh em. Trên đường về thì xảy ra tai nạn. Qua quan sát tại hiện trường, không có va chạm hay vết phanh xe trước khi lao xuống vực. Nguyên nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ" - nguồn tin cho biết.

CHÍ TUỆ



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn