Xe tải đậu gần nhà bị kẻ gian táo tợn phóng hoả đốt trong đêm

Chủ nhật, 03/06/2018 - 17:10

Một gia đình ở xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã tá hỏa khi phát hiện chiếc xe tải đỗ ngay gần nhà bị kẻ gian phóng hỏa đốt. Dù nhanh chóng cứu chữa nhưng phần đầu chiếc xe vẫn bị cháy rụi.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng hơn 1h ngày 3/6, gia đình ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1987, thôn Thọ Vực 1, xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc) bị kẻ gian phóng hỏa đốt chiếc xe ô tô tải (loại tải trọng 5 tấn) mang BKS 36C-20947 đang đỗ ở gần nhà.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe tải bị cháy rụi phần đầu, toàn bộ hệ thống máy móc bên trong hư hỏng nặng.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu.

Theo ông Tuấn thì chiếc xe đỗ trên đường cách nhà ông khoảng 100m, chiếc xe này được gia đình ông dùng để chở giấy tuyến Thanh Hóa – Hà Nội từ nhiều năm nay.

Cũng theo ông Tuấn thì trước đó ông và một nhóm người (cùng trú tại xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tuy nhiên, sau đó ông Tuấn và những người này đã hòa giải nên không chắc chắn vụ việc có liên quan hay không.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đã được gia đình báo cơ quan để truy tìm thủ phạm.

Hơn một tháng trước đó, ngày 24/4, một gia đình ở xã Định Bình, huyện Yên Định cũng bị hai đối tượng lạ mặt phóng hỏa đốt chiếc xe tải đậu ngay cổng nhà trong đêm. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình Minh



Tin tức liên quan

  • Tình tiết mới vụ tạt sơn đòi tiền
  • Thứ Sáu, ngày 8/6/2018 - 13:47
  • (PLO)- Mới đây, Công an xã Tân Thạnh Đông đã lấy lời khai ban đầu và chuyển hồ sơ tới cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi để tiếp tục điều tra xử lý.

  • Kẻ gian đâm chết 12 con lợn của một hộ dân
  • Thứ tư, 06/06/2018 - 19:26
  • Một người dân khi vào trang trại cho lợn ăn thì điếng người khi phát hiện 8 con lợn bị kẻ gian đâm chết trong chuồng, kiểm tra xung quanh lực lượng chức năng phát hiện thêm 4 con nữa bị vứt xác ở đám ruộng gần đó.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn