'Xe xitec thường xuyên đi vào đường cấm'

Thứ Hai, ngày 2/12/2019 - 15:02

(PLO)- Theo Thanh tra giao thông, thời gian gần đây có nhiều xe xitec chưa được cấp phép đã lưu thông trong nội đô và nhiều xe cố tình chạy sai lộ trình.

Tại chương trình cà phê sáng giữa Thanh tra giao thông và các phóng viên báo đài mới đây, ông Trần Quốc Khánh, Chánh Thanh tra giao thông, Sở GTVT TP.HCM đã nhấn mạnh về thực trạng xe chạy sai lộ trình, các xe xitec chưa được cấp phép hoạt động đang gây mất an toàn giao thông trên địa bàn TP.

Ông Khánh thông tin, hiện nay các loại xe xitec thường xuyên đi vào đường cấm, cố ý đi sai giờ trên địa bàn TP. Lực lượng Thanh tra giao thông đã tiến hành mở đợt cao điểm tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các loại xe xitec chở chất lỏng và các loại xe bồn bê tông.

'Xe xitec thường xuyên đi vào đường cấm' - ảnh 1
Ngày 9-11, lực lượng thanh tra phát hiện một xe xitec chạy không đúng tuyến quy định. Ảnh: THU TRINH

Qua đợt kiểm tra, Thanh tra Sở đã xử lý 13 trường hợp vi phạm với số tiền vi phạm gần 13 triệu đồng.

Điển hình là các phương tiện vi phạm có BKS: 51D-071.71, 51D-090.04, 57K-7618, 51C-919.14 của công ty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex SG. Vì vậy, Sở sẽ tạm ngưng, từ chối xem xét tổ chức giao thông tạm thời cho các xe có biển số nêu trên.

Trước đó, Sở GTVT đã xem xét tổ chức giao thông tạm thời cho một số phương tiện vận chuyển xăng dầu của Công ty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex SG. Tuy nhiên, đến nay Sở không còn tổ chức giao thông tạm cho một số phương tiện của Công ty này.

THU TRINH-ĐÀO TRANG



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn