Biên chế của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/01/2021

Liên quan về tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội. Cho hỏi: Biên chế của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam được quy định ra sao?

    • Biên chế của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam được quy định tại Điều 6 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020' onclick="vbclick('6F010', '334184');" target='_blank'>Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

      - Biên chế của Tạp chí do Tổng Giám đốc giao và được Tổng Biên tập Tạp chí quản lý, sử dụng theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Công chức, viên chức của Tạp chí được tuyển dụng theo quy định hiện hành và làm việc theo Quy chế làm việc của Tạp chí và của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

      - Trên cơ sở khối lượng công việc và khả năng tài chính của đơn vị, Tổng Biên tập Tạp chí trình Tổng Giám đốc phương án sử dụng lao động hợp đồng và thực hiện sau khi được phê duyệt.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn