Đăng ký khám bệnh ở Bệnh Viện Y học cổ truyền

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016

Cho tôi hỏi đối tượng học sinh có được đăng ký khám chữa bệnh ở Bệnh viện y học cổ truyền hay không? Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Điều 3, mục II của Quy định việc đăng ký khám bệnh, chữa bệnh ban đầu đối với người tham gia BHYT trên địa bàn thị xã Đồng Xoài tại Quyết định số 19/QĐ-SYT ngày 21/01/2015 của Sở Y tế tỉnh Bình Phước về việc Ban hành quy định việc đăng ký khám bệnh, chữa bệnh ban đầu đối với người tham gia BHYT trên địa bàn thị xã Đồng Xoài quy định: “Tất cả các đối tượng tham gia BHYT trên địa bàn tỉnh Bình Phước tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn cơ sở khám, chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh”.

      Đề nghị bạn liên hệ với cơ quan BHXH huyện (thị xã) trên địa bàn cư trú để được hướng dẫn, giải quyết theo thẩm quyền./.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn