Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn quốc” ngành BHXH bao gồm những tiêu chuẩn nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/06/2021

Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn quốc” ngành BHXH bao gồm những tiêu chuẩn nào? Vấn đề này được quy định tại vấn đề nào? Mong nhận hồi đáp.

    • Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn quốc” ngành BHXH bao gồm những tiêu chuẩn quy định tại Điều 12 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 2418/QĐ-BHXH năm 2020' onclick="vbclick('7080D', '343397');" target='_blank'>Quyết định 2418/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

      - Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn quốc” được xét tặng cho cá nhân đạt các tiêu chuẩn theo quy định tại khoản 1 Điều 9 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP:

      + Có thành tích tiêu biểu xuất sắc nhất được lựa chọn trong số các cá nhân có 02 lần liên tục đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua ngành BHXH Việt Nam".

      - Có sáng kiến (là giải pháp kỹ thuật, giải pháp quản lý, giải pháp công tác, giải pháp tác nghiệp, giải pháp ứng dụng tiến bộ kỹ thuật) hoặc đề tài, đề án nghiên cứu khoa học được áp dụng thực tiễn đạt hiệu quả cao và có phạm vi ảnh hưởng đối với toàn quốc (trong lĩnh vực của Ngành) được Hội đồng xét công nhận sáng kiến (Hội đồng Khoa học) của Ngành công nhận.

      - Thời điểm đề nghị xét tặng: ngay sau khi có quyết định công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua ngành BHXH Việt Nam” lần thứ 2.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn