Đổi thẻ BHYT

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016

Tôi đang trong lực lượng vũ trang và được cấp thẻ bảo hiểm cho thân nhân là mẹ tôi. Thẻ do BHXH tỉnh Lào Cai cấp, trên thẻ chỉ có năm sinh khi đi khám chữa bệnh thì không được chấp nhận (đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Lục Ngạn- Bắc Giang). Vậy tôi có thể đổi thẻ BHYT ở đâu? Có thể đổi tại BHXH Lục Ngạn không?

    • Thẻ BHYT cấp cho thân nhân Công an, do Công an tỉnh nơi bạn công tác lập danh sách đề nghị cấp thẻ, do vậy muốn cấp lại, đổi lại thẻ BHYT bạn phải làm thủ tục cấp lại thẻ BHYT tại Công an tỉnh Lào Cai, hoặc Bảo hiểm xã hội tỉnh Lào Cai.
      Hồ sơ gồm có:
      Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) ban hành kèm theo Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn