Hình thức thông báo công khai cho công chức, viên chức của cơ quan Bảo hiểm xã hội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/03/2019

Tìm hiểu quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan Bảo hiểm xã hội . Nhưng có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Hình thức thông báo công khai cho công chức, viên chức của cơ quan Bảo hiểm xã hội được quy định ra sao?

    • Hình thức thông báo công khai cho công chức, viên chức của cơ quan Bảo hiểm xã hội quy định tại Khoản 2 Điều 11 Quyết định 860/QĐ-BHXH năm 2011 về Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam do Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

      - Thông báo bằng văn bản cho công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị;

      - Niêm yết tại trụ sở của cơ quan, đơn vị;

      - Phát hành ấn phẩm; công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng;

      - Thông báo tại hội nghị hoặc cuộc họp công chức, viên chức; giao ban hàng tháng của cơ quan, đơn vị; họp với Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc cơ quan; họp liên tịch của cơ quan;

      - Thông báo cho Thủ trưởng cơ quan đơn vị và yêu cầu thông báo đến công chức, viên chức;

      - Cập nhật trên trang thông tin điện tử hoặc mạng nội bộ của cơ quan;

      - Thông báo bằng văn bản cho Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn