Khám bệnh tại bv từ dũ bảo hiểm chi trả bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/02/2021

Em đăng kí bhyt tại bệnh viện huyện trảng bom, bây giờ em đã quá ngày dự sinh em bé, em muốn lên bv Từ Dũ để khám và sinh em bé thì em được hưởng bảo hiểm như thế nào ạ?

    • Khám bệnh tại bv từ dũ bảo hiểm chi trả bao nhiêu?
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 15 Điều 1 Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi 2014 có quy định:

      Từ ngày 01 tháng 01 năm 2021, quỹ bảo hiểm y tế chi trả chi phí điều trị nội trú theo mức hưởng quy định tại khoản 1 Điều này cho người tham gia bảo hiểm y tế khi tự đi khám bệnh, chữa bệnh không đúng tuyến tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến tỉnh trong phạm vi cả nước.

      Quy định này có nghĩa từ ngày 01/01/2021 khi người tham gia bảo hiểm y tế khi tự đi khám bệnh, chữa bệnh không đúng tuyến tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến tỉnh trong phạm vi cả nước sẽ được quỹ bảo hiểm y tế chi trả chi phí điều trị nội trú theo mức hưởng hiện tại của thẻ BHYT của người tham gia bảo hiểm.

      Như vậy, khi bạn sinh con ở bệnh viện Từ Dũ (đây là bệnh viện tuyến tỉnh) thì sẽ được BHYT chi trả các chi phí theo mức hưởng BHYT mà bạn sử dụng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn