Mục tiêu cụ thể trong đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền BHXH

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/12/2019

Được biết mới có quy định về đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền BHXH, cho tôi hỏi mục tiêu cụ thể của đề án này là gì? Xin cảm ơn!

    • Căn cứ Tiết 2 Mục II Điều 1 Quyết định 1676/QĐ-TTg năm 2019 quy định mục tiêu cụ thể trong việc đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội như sau:

      - Về đối tượng được tuyên truyền:

      + Đến năm 2025, phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên, người lao động được tuyên truyền về những nội dung cải cách của chính sách BHXH.

      + Đến năm 2030, phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên, người lao động được tuyên truyền, phổ biến những nội dung của chính sách BHXH mới.

      - Về nội dung tuyên truyền: Đến năm 2025, phấn đấu 100% nội dung tuyên truyền phù hợp với định hướng cải cách chính sách BHXH theo từng giai đoạn.

      - Về hình thức tuyên truyền: Tăng cường hình thức tuyên truyền hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ (mạng xã hội; đoạn phim ngắn...).

      - Về phương pháp tuyên truyền: Kết hợp hài hòa giữa hình thức tuyên truyền thường xuyên với hình thức tuyên truyền theo chiến dịch, ưu tiên tuyên truyền theo chiến dịch trong giai đoạn thể chế hóa các nội dung cải cách chính sách BHXH.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn