Muốn mua bảo hiêm y tế ở đâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016

Cho em hỏi. E đag là sinh viên trường cao đẳng cộng đồng tỉnh Hậu Giang. Muốn mua bảo hiêm y tế. nhưng do một số khó khăn nên chưa mua được o trường. Vậy giờ em có thể mua ở đâu, và có được giảm tiền như ở trường không?

    • Bạn Nhân thân mến! vấn đề Bạn hỏi, Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang trả lời đến Bạn như sau:
      Bạn thuộc nhóm đối tượng tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) Học sinh, sinh viên theo Điểm b, Khoản 4, Điều 1 Thông tư liên tịch số 41/2014/TTLT-BYT-BTC ngày 24/11/2014 hướng dẫn thực hiện bảo hiểm y tế (BHYT) và được ngân sách nhà nước hỗ trợ 30% mức đóng.
      Nếu Bạn chưa tham gia BHYT ở trường học, vậy Bạn có thể tham gia BHYT nhóm bắt buộc tham gia theo hộ gia đình và được giảm trừ mức đóng theo quy định.
      Vậy Bạn liên hệ với Điểm thu BHYT của đối tượng tự đóng tại Bưu điện văn hóa Phường Ngã Bảy hoặc Bảo hiểm xã hội Thị xã Ngã Bảy để được hướng dẫn cụ thể.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn