Nội dung phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/06/2022

Nội dung phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh? Hình thức phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh? Tôi cần tìm hiểu về quy định này, mong được anh/chị hướng dẫn.

    • Nội dung phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh

      Căn cứ Điểm a Khoản 2 Điều 4 Quy chế Phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1700/QĐ-BHXH năm 2021 nội dung phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh như sau:

      - Kết quả triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (UBND cấp tỉnh) về BHXH, BHYT, BHTN.

      - Nội dung các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN của BHXH tỉnh.

      - Tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của BHXH tỉnh.

      - Các nội dung khác liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của BHXH tỉnh.

      Hình thức phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh?

      Theo Điểm b Khoản 2 Điều này hình thức phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh như sau:

      - Cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí và cập nhật thông tin trên Cổng Thông tin điện tử, Fanpage, Zalo OA của BHXH tỉnh.

      - Cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho Cổng Thông tin điện tử của BHXH Việt Nam và UBND cấp tỉnh.

      - Cử người phát ngôn cung cấp thông tin tại Hội nghị cung cấp thông tin của BHXH Việt Nam và họp báo của UBND cấp tỉnh khi có yêu cầu.

      - Trường hợp cần thiết, thực hiện cung cấp thông tin cho báo chí bằng văn bản hoặc thông tin trực tiếp tại các cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh, thành phố tổ chức.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn