Thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/09/2019

Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 21 Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 626/QĐ-BHXH năm 2019 thì thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin như sau:

      1. Mức thu, cách thức thu chi phí tiếp cận thông tin được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Tài chính.

      2. Văn phòng BHXH Việt Nam sử dụng chi phí tiếp cận thông tin theo quy định tại Thông tư số 46/2018/TT-BTC ngày 14/5/2018 của Bộ Tài chính về quy định chi tiết chi phí thực hiện để in, sao, chụp và gửi thông tin theo quy định tại Khoản 2 Điều 12 Luật Tiếp cận thông tin.

      Trên đây là quy định về thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn