Trách nhiệm của Phòng kế hoạch tài chính khi chi trả kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp sau TNLĐ, BNN

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/06/2019

Tìm hiểu quy định về việc quản lý kinh phí quỹ bảo hiểm xã hội. Ban biên tập cho hỏi: Trách nhiệm của Phòng kế hoạch tài chính khi chi trả kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp sau TNLĐ, BNN được quy định ra sao?

    • Trách nhiệm của Phòng kế hoạch tài chính khi chi trả kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp sau TNLĐ, BNN được quy định tại Khoản 6 Điều 7 Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019' onclick="vbclick('648A8', '295636');" target='_blank'>Điều 7 Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019 về Quy trình giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, chi trả chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

      Đối với chi trả kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp sau TNLĐ, BNN; kinh phí hỗ trợ khám, chữa BNN; kinh phí hỗ trợ, phục hồi chức năng sau TNLĐ, BNN; kinh phí hỗ trợ huấn luyện ATVSLĐ: Tiếp nhận và căn cứ Danh sách C90-HD do Phòng Chế độ BHXH chuyển đến, chuyển tiền hỗ trợ vào tài khoản của đơn vị SDLĐ; thời hạn thực hiện: Tối đa 01 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận Danh sách.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn