Trách nhiệm của Tổng Biên tập của Tạp chí Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/01/2021

Trách nhiệm của Tổng Biên tập của Tạp chí Bảo hiểm xã hội Việt Nam được quy định như thế nào? Mong sớm nhận hồi đáp thắc mắc nói trên.

    • Trách nhiệm của Tổng Biên tập của Tạp chí Bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định tại Điều 9 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

      - Tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn quy định tại Điều 2 của Quy chế này.

      - Xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện Quy chế làm việc, Quy chế chi tiêu nội bộ của Tạp chí theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

      - Tổ chức thực hiện chương trình cải cách hành chính và phòng, chống tham nhũng trong quản lý, điều hành mọi hoạt động của Tạp chí; đảm bảo chế độ thông tin, báo cáo của Tạp chí.

      - Quyết định các công việc thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Tạp chí; quyết định các biện pháp cụ thể để tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong công chức, viên chức; phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hiện tượng tiêu cực khác trong Tạp chí; chịu trách nhiệm khi để xảy ra hành vi vi phạm.

      - Thực hiện quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

      - Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Ngành để tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn