Về việc xác nhận chữ ký đối với người nhận lương hưu qua Tài khoản ATM

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2016

Ngày 7/5/2015 tôi đến P Thanh khê Đông để ký xác nhận chữ ký theo quy định về việc chuyển tiên lương hưu nhưng không có tên. Đề nghị BHXH kiểm tra lại danh sách này. Thông tin của tô: Số sổ:3497064769 TK ngân hàng thẻ ATM : 56110000251320 NH : BIDV Cảm ơn./.

    • Theo nội dung Bà nêu, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Đà Nẵng đã tiến hành xác minh, kết quả cụ thể trả lời Bà như sau:
      Bà cư trú tại 94/2 Trần Xuân Lê thuộc phường Hòa Khê. Danh sách xác nhận chữ ký BHXH thành phố lập và chuyển danh sách có tên Bà về phường Hòa Khê để thực hiện. Do Bà đến phường Thanh Khê Đông cho nên không có tên của Bà trong danh sách, vì vậy Bà chưa ký xác nhận chữ ký được. Bảo hiểm xã hội thành phố đã yêu cầu Bưu điện thành phố trực tiếp đên gặp Bà và lấy chữ ký xác nhận của Bà. Vậy BHXH thành phố trả lời để Bà được biết./.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn