Việc xử lý số tiền gửi vượt hạn mức trả tiền bảo hiểm được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/11/2018

Ban biên tập hãy giúp tôi giải đáp thắc mắc sau đây: Việc xử lý số tiền gửi vượt hạn mức trả tiền bảo hiểm được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    • Việc xử lý số tiền gửi vượt hạn mức trả tiền bảo hiểm được quy định tại Điều 27 Luật Bảo hiểm tiền gửi 2012' onclick="vbclick('22CCB', '272179');" target='_blank'>Điều 27 Luật Bảo hiểm tiền gửi 2012 với nội dung như sau:

      Số tiền gửi của người được bảo hiểm tiền gửi bao gồm tiền gốc và tiền lãi vượt quá hạn mức trả tiền bảo hiểm sẽ được giải quyết trong quá trình xử lý tài sản của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc xử lý số tiền gửi vượt hạn mức trả tiền bảo hiểm. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Luật Bảo hiểm tiền gửi 2012.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn