Bản đồ công trình ngầm được định nghĩa như thế nào tại Luật Đo đạc và bản đồ 2018?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/07/2018

Bản đồ công trình ngầm được định nghĩa như thế nào tại Luật Đo đạc và bản đồ 2018? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Nguyễn Linh. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Bản đồ công trình ngầm được định nghĩa ra sao tại Luật Đo đạc và bản đồ 2018? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 23 Điều 3 Luật Đo đạc và bản đồ 2018' onclick="vbclick('5694E', '252705');" target='_blank'>Khoản 23 Điều 3 Luật Đo đạc và bản đồ 2018 (có hiệu lực từ ngày 01/01/2019) thì bản đồ công trình ngầm được định nghĩa như sau:

      Bản đồ công trình ngầm là bản đồ thể hiện quy hoạch, phân vùng, hiện trạng công trình dưới mặt đất, dưới mặt nước.

      Để nắm rõ hơn về quy định trên thì Ban biên tập sẽ cung cấp thêm cho bạn định nghĩa về bản đồ tại Luật này cụ thể như sau:

      Bản đồ là mô hình khái quát thể hiện các đối tượng địa lý ở tỷ lệ nhất định, theo quy tắc toán học, bằng hệ thống ký hiệu quy ước, dựa trên kết quả xử lý thông tin, dữ liệu từ quá trình đo đạc.

      Trên đây là nội dung trả lời về định nghĩa bản đồ công trình ngầm. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Luật Đo đạc và bản đồ 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn