Chuyển nhượng đất dự án

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Công ty chúng tôi có xin đất dự án để làm văn phòng công ty và nhà xưởng sản xuất. Đất thuộc dự án của khu công nghiệp nhỏ và vừa của thị xã, nhưng được tỉnh Thái Nguyên cấp giấy phép cho 50 năm. Sau khi san lấp mặt bằng và xây tường rào, vì điều kiện về vốn chúng tôi đang dự tính phải chuyển nhượng một phần đất cho công ty khác. - Xin hỏi luật sư? - Việc chuyển nhượng hoặc bán có được không(Có và được phải căn cứ vào quyết điịnh, nghị định, thông tư....nào) . Nếu được việc chuyển nhượng phải làm các thủ tục như thế nào! Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn./.
    • Chào anh Phòng,

      Việc chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ đất dự án phụ thuộc vào Quyết định giao đất cho công ty anh. Nếu quyết định đó không cho phép hoặc không nêu ra việc chuyển nhượng thì công ty anh không được phép chuyển nhượng.

      Tất nhiên, chúng tôi vẫn có thể giúp anh thực hiện yêu cầu của mình bằng nhiều cách khác nhau theo quy định của pháp luật hiện hành.
      Trân trọng!
    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn