Điều kiện lập dự án du lịch trên đất rừng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/02/2017

Các dự án kinh doanh du lịch thuộc khu vực rừng đặc dụng, rừng phòng hộ, rừng sản xuất có phải lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 không? Những dự án thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND cấp tỉnh có phải xin ý kiến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trước khi phê duyệt không?

    • Các dự án đầu tư kinh doanh du lịch thuộc khu vực rừng đặc dụng, rừng phòng hộ đều cần phải được lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 để đảm bảo việc đầu tư xây dựng các hạng mục công trình (phục vụ hoạt động du lịch) không ảnh hưởng lớn đến cấu trúc của hệ sinh thái rừng.

      Tùy theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về quản lý rừng phòng hộ, rừng đặc dụng để xin ý kiến hoặc không xin ý kiến trước khi UBND cấp tỉnh ra quyết định phê duyệt dự án.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn