Định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất đối với căn nhà khu vực nông thôn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/12/2017

Định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất đối với căn nhà khu vực nông thôn được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Nguyễn Xuân Quý. Tôi đang tìm hiểu các quy định liên quan đến nhà ở công vụ cho cán bộ công chức. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, theo quy định pháp luật hiện hành thì định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất đối với căn nhà khu vực nông thôn là bao nhiêu? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn !

Nguyễn Xuân Quý (xuanquy*****@gmail.com)

    • Định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất đối với căn nhà khu vực nông thôn
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Khoản 5 Điều 5 Quyết định 27/2015/QĐ-TTg về tiêu chuẩn nhà ở công vụ do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất đối với căn nhà khu vực nông thôn được quy định cụ thể sau đây:

      Trang bị nội thất đối với căn nhà bố trí làm nhà ở công vụ tại khu vực nông thôn bao gồm: Bộ bàn ghế và kệ tivi phòng khách, máy điều hòa nhiệt độ các phòng, bộ bàn ghế phòng ăn (nếu có), tủ lạnh, tủ bếp, bếp; tủ đứng, giường đệm, máy giặt, bình nóng lạnh. Đối với những nơi chưa có điện lưới thì chưa bố trí các thiết bị sử dụng điện. Với định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất cho căn nhà khu vực nông thôn cụ thể như sau:

      + Đối với căn nhà thiết kế khép kín có chung phòng ngủ và phòng khách (tương ứng với căn hộ loại 4): 75 triệu đồng.

      + Đối với căn nhà thiết kế khép kín có 01 phòng ngủ, 01 phòng khách riêng biệt (tương ứng với căn hộ loại 2 và loại 3): 90 triệu đồng.

      + Đối với căn nhà thiết kế khép kín có 02 phòng ngủ, 01 phòng khách riêng biệt (tương ứng với căn hộ loại 1): 120 triệu đồng.

      Trên đây là nội dung tư vấn về định mức kinh phí tối đa trang bị nội thất đối với căn nhà khu vực nông thôn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 27/2015/QĐ-TTg.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn