Đo đạc đền bù giải toả có tuân thủ theo các quy định như đo bản đồ địa chính không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017
- Họ tên: Trần Văn Định (28 tuổi ) - Địa chỉ: TX Lai Châu - Email: lan****uon0072003@yahoo.com - Đo đạc đền bù giải toả có tuân thủ theo các quy định như đo bản đồ địa chính không? có phải xây dựng thiết kế kỹ thuật - dự toán công trình như đo địa chính không? nếu phải xây dựng thì có được tính kinh phí của khâu thiết kế vào dự toán không? Trường hợp đo giải thửa của 1 đoạn đường chẳng hạn, nếu căn cứ vào tỷ lệ thửa/ ha để xác định tỷ lệ đo vẽ thì theo tôi nghĩ là không phù hợp. Kính mong Sở TN&MT cho ý kiến!
    • + Việc đo đạc phục vụ đền bù giải tỏa phải tuân thủ đầy đủ các quy định như đo vẽ bản đồ địa chính (kể cả đo đạc giải thửa của 1 đoạn đường).

      + Phải xây dựng thiết kế kỹ thuật-dự toán công trình như đo đạc bản đồ địa chính và được tính kinh phí lập dự án theo Thông tư liên tịch số 04/2007/TTLT-BTNMT-BTC, ngày 27/02/2007 của liên Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Tài Chính về việc hướng dẫn lập dự toán công tác đo đạc bản đồ và quản lý đất đai.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn