Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/02/2017

Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu về nhà ở và thị trường bất động sản và tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Quốc Hưng (quoc_hung***@gmail.com)

    • Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản được quy định tại Khoản 1 Điều 14 Nghị định 117/2015/NĐ-CP về xây dựng, quản lý và sử dụng hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản như sau:

      Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản bao gồm tập hợp thiết bị tính toán (máy chủ, máy trạm), thiết bị kết nối mạng, thiết bị an ninh an toàn mạng và cơ sở dữ liệu, thiết bị lưu trữ, thiết bị ngoại vi và thiết bị phụ trợ, mạng nội bộ.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 117/2015/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 1 Điều 14 Nghị định 117/2015/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn