Khai thác dữ liệu đất đai thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/04/2018

Khai thác dữ liệu đất đai thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Văn Phong, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng. Trong quá trình học tập tôi có thắc mắc mong được Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi, hiện nay, dữ liệu đất đai được khai thác thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu được thực hiện như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Theo quy định tại Điều 11 Thông tư 34/2014/TT-BTNMT Quy định về xây dựng, quản lý, khai thác hệ thống thông tin đất đai do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành thì việc Khai thác dữ liệu đất đai thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu được thực hiện như sau:

      - Tổ chức, cá nhân có nhu cầu khai thác dữ liệu đất đai nộp phiếu yêu cầu hoặc gửi văn bản yêu cầu cho các cơ quan cung cấp dữ liệu đất đai theo Mẫu số 01/PYC được ban hành kèm theo Thông tư 34/2014/TT-BTNMT.

      - Khi nhận được phiếu yêu cầu, văn bản yêu cầu hợp lệ của tổ chức, cá nhân, cơ quan cung cấp dữ liệu đất đai thực hiện việc cung cấp dữ liệu cho tổ chức, cá nhân có yêu cầu khai thác dữ liệu. Trường hợp từ chối cung cấp dữ liệu thì phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

      - Việc khai thác dữ liệu thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu được thực hiện theo các quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung trả lời về Quy định khai thác dữ liệu đất đai thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quy định này tại Thông tư 34/2014/TT-BTNMT,.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn