Thời hạn khoán chăm sóc rừng phòng hộ tối đa là bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2021

Cho hỏi: Theo quy định thì thời hạn khoán chăm sóc rừng phòng hộ tối đa là bao lâu? Mong sớm nhận hồi đáp. Bởi chúng tôi đang thỏa thuận với ban quản lý rừng để thực hiện việc giao khoán.

    • Khoản 1 Điều 6 Nghị định 168/2016/NĐ-CP quy định vê thời hạn khoán như sau:

      - Thời hạn khoán công việc, dịch vụ: Theo thỏa thuận giữa bên khoán và bên nhận khoán, nhưng tối đa không quá 01 năm và trong thời hạn bên khoán được nhà nước giao đất, cho thuê đất nông nghiệp.

      - Thời hạn khoán ổn định: Theo chu kỳ cây trồng, vật nuôi hoặc chu kỳ sản xuất kinh doanh hoặc theo thỏa thuận giữa bên khoán và nhận khoán, nhưng tối đa không quá 20 năm và trong thời hạn bên khoán được nhà nước giao đất, cho thuê đất nông nghiệp.

      ....

      => Như vậy, nếu thực hiện việc giao khoán công việc chăm sóc rừng phòng hộ thì thời hạn của hợp đồng thực hiện việc giao khoán để chăm sóc đó là không được quá 1 năm.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn