Thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh Bất động sản

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Kính gửi Luật sư Hà Nội, tôi là chủ doanh nghiệp qua giới thiệu bạn bè tôi được biết tới Văn phòng luật sư Dragon, là hãng luật tín nhiệm. Nay tôi có nhu cầu muốn dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp đối với Công ty của tôi đang cần bổ sung ngành nghề kinh doanh Bất Động Sản. Vậy Luật sư có thể tư vấn luật cho tôi và báo phí thuê luật sư là bao nhiêu? Tôi xin trân trọng cảm ơn Mong sự hồi âm sớm của Luật sư
    • Trước hết, xin trân trọng cảm ơn sự lựa chọn của quý khách hàng tới dịch vụ luật sư của chúng tôi. Công ty luật tại Hà Nội gửi bản báo giá Tư vấn thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh!

      Quý khách hàng yêu cầu gói dịch vụ thay đổi đăng kí kinh doanh: Bổ sung ngành nghề kinh doanh bất động sản cho công ty cổ phần.

      I/Thủ tục thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh bất động sản bao gồm các loại giấy tờ sau:

      - Thông báo bổ sung ngành nghề kinh doanh Bất động sản theo mẫu.

      - Biên bản họp đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị về việc bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh Bất động sản.

      - Quyết định của đại hội đồng cổ đông về việc bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh Bất động sản.

      - Báo cáo tài chính kỳ gần nhất, trong đó có bảng tổng kết tài sản công ty chứng minh được nguồn vốn của chủ sở hữu có trên 6 tỉ đồng.

      - Văn bản ủy quyền cho công ty Luật Dragon để thực hiện thủ tục trên.

      - Bản chính và bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

      Thời gian: 7 – 10 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ

      II/ Quy trình làm việc:

      Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc email;
      Gặp mặt ký hợp đồng và nhận đầy đủ thông tin về hồ sơ;
      Hoàn thiện hồ sơ sau 5 ngày nhận được đầy đủ thông tin của khách hàng;
      Hẹn khách hàng thời gian, địa điểm ký hồ sơ;
      Nộp hồ sơ sớm nhất có thể;
      Nhận Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh tại SKH & ĐT;

      III. Tư vấn và đại diện thục hiện các thủ tục cho Qúy khách hàng như sau:

      - Tư vấn, soạn thảo các văn bản phục vụ cho việc nộp hồ sơ thay đổi đăng kí kinh doanh

      - Đại diện theo ủy quyền để thực hiện việc nộp hồ sơ thay đổi đăng kí kinh doanh;

      - Theo dõi, kiểm tra hồ sơ thay đổi đăng kí kinh doanh trong quá trình xin thay đổi DKKD;

      - Nhận kết quả thay đổi đăng kí kinh doanh tại cơ quan Nhà nước;

      - Soạn thảo hồ sơ, biểu mẫu sau khi có đăng kí kinh doanh được thay đổi;

      IV. Phí dịch vụ tư vấn thuê luật sư: Tùy thuộc vào hồ sơ pháp lý của khách hàng cung cấp.

      Phí thuê luật sư tại Hà Nội, chưa bao gồm VAT và chi phí Nhà nước khác được Quý khách đồng ý khi thực hiện giải quyết vụ án.

      Trên đây là ý kiến tư vấn luật chúng tôi, rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn