Thủ tục, trình tự, hồ sơ xin chuyển mục đích đất

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016

Nhà em có 200m2 đất ở, hiện mọi người muốn chuyển 200m2 này thành đất thờ cúng. Luật sư cho em hỏi về trình tự, thủ tục và hồ sơ xin chuyển mục đích đất ở sang đất thờ cúng  gồm có những gì được không ạ!

    • Trường hợp thửa đất trên đã dược cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) nếu đã ghi tên tất cả những người có quyền sử dụng thì những người này chỉ cần thỏa thuận bằng văn bản có công chứng sau đó thực hiện việc đính chính thông tin trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là công việc đã hoàn thành.

      Trường hợp chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì cũng cần phải có văn bản thỏa thuận sau đó thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn