Về kích thước, diện tích đất ở tối thiểu được phép tách thửa

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/02/2017
Xin hỏi: Từ năm 2004 trở về trước, UBND TP Hà Nội đã có quy định về kích thước, diện tích đất ở tối thiểu được phép tách thửa hay chưa? Hiện nay gia đình tôi đang có vụ việc liên quan đến vấn đề này, do vậy tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Quý UB. Tôi xin chân thành cảm ơn! Người hỏi: Bùi Huế ( 13:56 25/11/2011)
    • Về câu hỏi này, mời bạn tham khảo:

      - Điều 35 Quyết định 117/2009/QĐ-UB của UBND Hà Nội về việc ban hành quy định về cấp GCN QSD đất, QSH nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, đăng ký biến động về sử dụng đất, sở hữu tài sản gắn liền với đất cho hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất ở tại Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội Được đăng tải trong mục Văn bản pháp quy trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội.
      - Thủ tục 29: Đăng ký biến động đối với trường hợp chuyển nhượng quyền sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất ở tại đô thị (có chia tách, nhập thửa) do UBND cấp huyện cấp Giấy chứng nhận. thuộc lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường cấp quận, huyện trong mục Thủ tục hành chính công phục vụ công dân và doanh nghiệp trên Cổng GTĐT Hà Nội.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn