Ai có trách nhiệm tổ chức tập huấn và bồi dưỡng kiến thức trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/02/2020

Xin chào ban tư vấn, tôi có vấn đề thắc mắc như sau: Trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm, chủ thể nào có trách nhiệm tổ chức tập huấn và bồi dưỡng kiến thức pháp luật, nghiệp vụ? Đã có văn bản pháp luật mới ban hành về vấn đề này chưa? Xin cảm ơn.

    • Theo Điều 4 Thông tư 01/2020/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 01/4/2020) quy định trách nhiệm tổ chức tập huấn và hồi dưỡng kiến thức pháp luật, nghiệp vụ trong các lĩnh vực xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm như sau:

      1. Cục Xuất bản, In và Phát hành chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ trong các lĩnh vực xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm trên phạm vi cả nước.

      2. Sở chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức tập huấn kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm tại địa phương.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn