Ai là người thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Tổng cục Thống kê?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2018

Chào Ban biên tập, tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin của một số cơ quan nhà nước, có thắc mắc tôi mong nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Ai là người thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Tổng cục Thống kê? 

    • Người thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Tổng cục Thống kê quy định tại Khoản 2 Điều 2 Quyết định 388/QĐ-BKHĐT năm 2017 Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cụ thể như sau:

      - Tổng cục trưởng;

      - Người được Tổng Cục trưởng giao nhiệm vụ phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí thường xuyên (Người phát ngôn của Tổng cục).

      - Người có trách nhiệm thuộc các đơn vị hành chính của Tổng Cục được Tổng Cục trưởng ủy quyền thực hiện phát ngôn (Người được ủy quyền phát ngôn) hoặc giao nhiệm vụ phối hợp cùng Người phát ngôn thực hiện phát ngôn hoặc cung cấp thông tin cho báo chí về những vấn đề cụ thể được giao.

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn