Bài báo khoa học sẽ được quy đổi như thế nào khi xét thăng hạng giảng viên trong trường đại học?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/11/2021

Cho tôi hỏi theo quy định mới nhất, khi xét thăng hạng giảng viên trong trường đại học thì bài báo khoa học sẽ được quy đổi như thế nào?

    • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 8 Thông tư 31/2021/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('78AB9', '355078');" target='_blank'>Điều 8 Thông tư 31/2021/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 26/12/2021) về cách quy đổi điểm các bài báo như sau:

      Bài báo khoa học, sách phục vụ đào tạo đã công bố có nội dung trùng lặp từ 30% trở lên với công trình khác của cùng tác giả chỉ được tính điểm quy đổi một lần. Không thực hiện tính điểm quy đổi đối với sách phục vụ đào tạo, bài báo khoa học được hình thành từ kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ đã được tính điểm quy đổi.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn