Bàn giao vụ việc cho cơ quan khác tiếp tục xử lý của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/06/2019

Xin chào, tôi đang tìm hiểu các quy định về tuần tra, kiểm soát của cảnh sát biển Việt Nam. Anh chị cho tôi hỏi Bàn giao vụ việc cho cơ quan khác tiếp tục xử lý của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Theo quy định tại Điều 25 Thông tư 15/2019/TT-BQP' onclick="vbclick('633D9', '295112');" target='_blank'>Điều 25 Thông tư 15/2019/TT-BQP (có hiệu lực 01/07/2019) Bàn giao vụ việc cho cơ quan khác tiếp tục xử lý:

      - Cơ quan, đơn vị Cảnh sát biển Việt Nam thụ lý ban đầu vụ việc hoàn chỉnh hồ sơ, bàn giao cho cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo quy định của pháp luật đối với vụ việc không thuộc thẩm quyền xử lý.

      - Việc bàn giao vụ việc phải được thể hiện bằng biên bản, được đại diện các bên ký vào biên bản bàn giao và theo quy định của pháp luật có liên quan.

      Trên đây là quy định bàn giao vụ việc cho cơ quan khác tiếp tục xử lý của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 25 Thông tư 15/2019/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn