Báo VietNamNet là cơ quan nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/11/2018

Email: bichhh***@gmail.com hỏi: Báo VietNamNet là cơ quan nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn!

    • Theo quy định tại Điều 1 Quyết định 820/QĐ-BTTTT năm 2018 thì:

      Báo VietNamNet là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, được tổ chức lại trên cơ sở hợp nhất Báo điện tử VietNamNet, Báo Bưu điện Việt Nam theo Nghị quyết số 54/NQ-CP của Chính phủ ngày 10 tháng 5 năm 2018.

      Báo VietNamNet là Cơ quan Báo chí đa phương tiện, có nhiều ấn phẩm, thực hiện chức năng cơ quan ngôn luận của Bộ; thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền vì sự nghiệp phát triển các ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ.

      Báo VietNamNet là đơn vị sự nghiệp công lập hoạt động theo Luật Báo chí và các quy định khác liên quan; có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, có trụ sở chính tại Hà Nội và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng theo quy định của pháp luật.

      Báo VietNamNet có tên giao dịch quốc tế: VietNamNet.

      Trên đây là nội dung quy định về Báo VietNamNet. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 820/QĐ-BTTTT năm 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn