Bước chuẩn bị kiểm tra tài chính của cấp ủy cùng cấp?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/08/2020

Bên tôi đang chuẩn bị kiểm tra tài chính đối với cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp. Vậy cho tôi hỏi bước chuẩn bị kiểm tra tài chính quy định như thế nào? Xin cảm ơn!

    • Tại Mục I Quy trình kiểm tra tài chính của cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp ban hành kèm theo Quyết định 684-QĐ/UBKTTW năm 2018 quy định kiểm tra tài chính cấp ủy cùng cấp quy định:

      - Căn cứ vào kế hoạch công tác và kết quả giám sát hoặc nhiệm vụ do Thường trực Ủy ban giao, Vụ trưởng Vụ Kiểm tra Tài chính báo cáo, đề xuất với các thành viên Ủy ban phụ trách vụ về kế hoạch kiểm tra, dự kiến đoàn kiểm tra; đề xuất đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban chỉ đạo đoàn kiểm tra.

      - Vụ trưởng trình Thường trực Ủy ban xem xét, ban hành quyết định kiểm tra và kế hoạch kiểm tra.

      - Đoàn kiểm tra phân công nhiệm vụ cho các thành viên; xây dựng lịch làm việc; xây dựng đề cương gợi ý báo cáo giải trình; chuẩn bị các văn bản, tài liệu phục vụ việc kiểm tra.

      Trên đây là nội dung về bước chuẩn bị kiểm tra tài chính của cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp theo quy định hiện hành.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn