Các hoạt động giám sát của Hội đồng tuyển chọn, giám sát Thẩm phán quốc gia

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/08/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Tuấn Minh, hiện tôi đang tìm hiểu quy định quy chế hoạt động của Hội đồng tuyển chọn, giám sát Thẩm phán quốc gia nhưng có thắc mắc tôi mong muốm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Các hoạt động giám sát của Hội đồng tuyển chọn, giám sát Thẩm phán quốc gia được quy định ra sao? 

    • Các hoạt động giám sát của Hội đồng tuyển chọn, giám sát Thẩm phán quốc gia được quy định tại Điều 22 Nghị quyết 929/2015/UBTVQH13 năm 2015 về Quy chế hoạt động của Hội đồng tuyển chọn, giám sát Thẩm phán quốc gia do Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành, cụ thể như sau:

      - Xem xét báo cáo của Thẩm phán về những nội dung có liên quan theo yêu cầu của Đoàn giám sát.

      - Xem xét báo cáo của Chánh án Tòa án nhân dân nơi Thẩm phán công tác.

      - Yêu cầu người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với Thẩm phán cung cấp tài liệu về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo.

      - Tổ chức Đoàn giám sát.

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn