Các hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam của Bộ Thông tin và Truyền thông

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/08/2018
    • Các hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Điều 30 Quy chế quản lý thống nhất hoạt động đối ngoại của Bộ Thông tin và Truyền thông kèm theo Quyết định 1191/QĐ-BTTTT năm 2018 như sau:

      1. Hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam quy định trong trong Quy chế này bao gồm:

      a) Hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ;

      b) Hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam thuộc thẩm quyền quyết định của Bộ trưởng.

      2. Thủ trưởng các doanh nghiệp trực thuộc Bộ xem xét quyết định việc tổ chức các hội thảo quốc tế tại Việt Nam có tính chất chào hàng, giới thiệu sản phẩm, công nghệ phục vụ sản xuất kinh doanh trong phạm vi nội bộ.

      3. Việc tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam phải tuân thủ quy định tại Quyết định số 76/2010/QĐ-TTg ngày 30/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức, quản lý hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam (sau đây gọi tắt là Quyết định số 76/2010/QĐ-TTg).

      Trên đây là quy định về các hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam của Bộ Thông tin và Truyền thông. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1191/QĐ-BTTTT năm 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn