Cán bộ, công chức có được hỗ trợ tiền bồi dưỡng cho việc tự học tiếng dân tộc khi công tác tại vùng dân tộc ít người?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/10/2019

Theo nghị định 76 trường hợp cán bộ, công chức phải học tiếng dân tộc ít người để công tác tại vùng đó thì có được hỗ trợ tiền bồi dưỡng cho việc tự học tiếng dân tộc ít người không? Cảm ơn!

    • Theo Khoản 2 Điều 10 Nghị định 76/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('50A42', '308330');" target='_blank'>Điều 10 Nghị định 76/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 01/12/2019) thì:

      Trường hợp công tác tại vùng dân tộc ít người tự học tiếng dân tộc để phục vụ nhiệm vụ được giao thì được hỗ trợ tiền mua tài liệu và tiền bồi dưỡng cho việc tự học tiếng dân tộc ít người bằng số tiền hỗ trợ cho việc học tập ở các trường, lớp chính quy.

      Như vậy, theo nghị định này thì cán bộ, công chức sẽ được hỗ trợ tiền bồi dưỡng cho việc tự học tiếng dân tộc ít người khi công tác tại vùng dân tộc ít người.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 10 Nghị định 76/2019/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn