Căn cứ bố trí cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính sau khi luân chuyển

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/07/2018

Căn cứ bố trí cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính sau khi luân chuyển được thực hiện như thế nào? Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Căn cứ bố trí cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính sau khi luân chuyển được thực hiện như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! Hoàng Bình (0909***)

    • Căn cứ bố trí cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính sau khi luân chuyển được thực hiện theo quy định tại Điều 17 Quy chế luân chuyển công, viên chức lãnh đạo trong quy hoạch tại đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013 như sau:

      1. Việc bố trí cán bộ sau luân chuyển được căn cứ trên các cơ sở sau:

      a) Dự kiến phương án bố trí nhân sự theo kế hoạch luân chuyển đã được phê duyệt;

      b) Nhận xét, đánh giá về kết quả công tác trong thời gian luân chuyển;

      c) Tình hình thực tế của đơn vị tại thời điểm bố trí công việc cho cán bộ luân chuyển.

      2. Trong trường hợp cùng một vị trí bổ nhiệm nhưng có các phương án nhân sự khác nhau thì luân chuyển là yếu tố được ưu tiên khi lựa chọn nhân sự.

      Trên đây là nội dung quy định về căn cứ bố trí cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính sau khi luân chuyển. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn