Chất lượng trang thiết bị đào tạo trong Quân đội được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/05/2021

Cho hỏi: Theo quy định thì chất lượng trang thiết bị đào tạo trong Quân đội được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Chất lượng trang thiết bị đào tạo trong Quân đội quy định tại Điều 12 Thông tư 09/2021/TT-BQP, cụ thể như sau:

      - Được quy định bằng tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể đối với mỗi loại trang thiết bị. Tùy theo phạm vi, tính chất sử dụng, đặc trưng phổ biến của từng loại trang thiết bị đào tạo mà quy định việc áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật cấp ngành hay tiêu chuẩn kỹ thuật cấp quốc gia.

      - Đối với những trang thiết bị đào tạo chưa được áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật cấp ngành hay tiêu chuẩn kỹ thuật cấp quốc gia, cho phép áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật của cơ sở sản xuất đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

      - Những trang thiết bị đào tạo sản xuất trong nước hay nhập khẩu đạt tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế, được ưu tiên lựa chọn để trang bị tại các cơ sở đào tạo.

      - Các cơ quan, đơn vị thực hiện kế hoạch bảo đảm chịu trách nhiệm về quản lý chất lượng trang thiết bị đào tạo từ mua sắm, sản xuất, lắp đặt và nghiệm thu đưa vào sử dụng theo các quy định hiện hành của Nhà nước và Bộ Quốc phòng.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 12 Thông tư 09/2021/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn