Chế độ, chính sách đối với cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/03/2018

Chế độ, chính sách đối với cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Thư hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi hiện đang tìm hiểu về cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi chế độ, chính sách đối với cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Chế độ, chính sách đối với cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ được quy định tại Điều 11 Thông tư 24/2015/TT-BKHCN ' onclick="vbclick('48C3D', '230213');" target='_blank'>Điều 11 Thông tư 24/2015/TT-BKHCN quy định về thanh tra viên, công chức thanh tra chuyên ngành và cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, theo đó:

      1. Được cơ quan quản lý trực tiếp trả nguyên lương và phụ cấp (nếu có).

      2. Được cơ quan trưng tập chi trả tiền công tác phí, bảo đảm các điều kiện, phương tiện làm việc cần thiết và các quyền lợi khác như thành viên của Đoàn thanh tra.

      3. Được bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ thanh tra.

      4. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là tư vấn về chế độ, chính sách đối với cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 24/2015/TT-BKHCN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn