Chế độ làm việc của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/05/2022

Chế độ làm việc, chế độ thông tin, báo cáo, kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải được quy định như thế nào? Tôi có nhu cầu tìm hiểu về nội dung này. Mong được tư vấn.

    • Chế độ làm việc của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

      Căn cứ Điều 7 Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải Ban hành kèm theo Quyết định 555/QĐ-BGTVT năm 2021' onclick="vbclick('731D1', '364074');" target='_blank'>Quyết định 555/QĐ-BGTVT năm 2021 chế độ làm việc của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải được quy định như sau:

      1. Trưởng ban, Phó Trưởng ban và các thành viên Ban chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm.

      2. Ban chỉ đạo họp định kỳ 6 tháng một lần hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng ban.

      3. Hàng năm, tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống khủng bố của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong ngành theo đúng quy định.

      4. Tổng cục, các Cục quản lý chuyên ngành (trừ Cục Hàng không Việt Nam) và các doanh nghiệp thành lập Tiểu ban để thực hiện nhiệm vụ xây dựng, đề xuất các phương án phòng, chống khủng bố theo chức năng, nhiệm vụ quản lý của cơ quan.

      Chế độ thông tin, báo cáo của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

      Căn cứ Điều 8 Quy chế này chế độ thông tin, báo cáo của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải như sau:

      1. Vụ Vận tải có trách nhiệm giúp lãnh đạo Bộ theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện công tác của Ban chỉ đạo.

      2. Các thành viên Ban chỉ đạo chủ động báo cáo, đề xuất kiến nghị Ban chỉ đạo hoặc báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Ban chỉ đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực được giao quản lý.

      3. Trưởng Ban chỉ đạo có trách nhiệm báo cáo định kỳ 6 tháng, 01 năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Bộ trưởng về tình hình hoạt động của Ban chỉ đạo.

      Kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

      Căn cứ Điều 9 Quy chế này kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải như sau:

      Kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo được bố trí trong dự toán ngân sách hàng năm của Bộ Giao thông vận tải và các nguồn kinh phí hỗ trợ hợp pháp khác; việc thanh toán, quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định hiện hành.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn