Chế độ lương của kế toán trường tiểu học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/06/2020

Cho tôi hỏi về chế độ tiền lương và phụ cấp của kế toán trường tiểu học mới ký hợp đồng từ tháng 05/2020 là bao nhiêu, được quy định ở đâu? Mức hưởng như thế nào? Xin cảm ơn!

    • Chế độ lương của kế toán trường tiểu học
      (ảnh minh họa)
    • *Chế độ lương.

      Khi bạn ký hợp đồng làm việc với trường tiểu học thì bạn sẽ tiến hành tập sự 1 năm, trong thời gian tập sự bạn sẽ hưởng lương theo quy định tại Khoản 1 Điều 22 Nghị định 29/2012/NĐ-CP quy định mức lương như sau:

      Trong thời gian tập sự, người tập sự được hưởng 85% mức lương của chức danh nghề nghiệp tương ứng với vị trí việc làm tuyển dụng. Trường hợp người tập sự có trình độ thạc sĩ hoặc tiến sĩ và chuyên ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm tuyển dụng thì người tập sự có trình độ thạc sĩ được hưởng 85% mức lương bậc 2, người tập sự có trình độ tiến sĩ được hưởng 85% mức lương bậc 3 của chức danh nghề nghiệp tương ứng với vị trí việc làm tuyển dụng. Các khoản phụ cấp được hưởng theo quy định của pháp luật.

      *Chế độ phụ cấp của kế toán

      Theo Khoản 1 Điều 11 Thông tư 04/2018/TT-BNV quy định phụ cấp của kế toán của trường tiểu học sẽ dược hưởng phụ cấp trách nhiệm công việc hằng tháng 0,1 so với mức lương cơ sở.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn