Chi tiết về logo Cảnh sát biển Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2020

Theo quy định pháp luật hiện hành có quy định về logo của cảnh sát biển Việt Nam hay không? Và có in tên trên logo không? Nếu có cụ thể như thế nào? Quy định tại văn bản nào?

    • Căn cứ Điều 16 Nghị định 61/2019/NĐ-CP quy định về logo Cảnh sát biển Việt Nam như sau:

      Lô gô Cảnh sát biển Việt Nam có hình khiên trên nền xanh đậm, ngoài viền đỏ, trong viền vàng; ở giữa có hình khiên nhỏ viền đỏ, hai thanh kiếm vắt chéo phía sau, bên trong có hình mỏ neo; phía dưới phù hiệu có hình bông lúa màu vàng; phía trên có hình ngôi sao năm cánh màu vàng, ngay dưới ngôi sao là dòng chữ CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM, kế liền phía dưới là dòng chữ VIETNAM COAST GUARD; phía dưới hai bông lúa có hình nửa bánh xe răng lịch sử màu vàng.

      Trên đây là chi tiết logo của Cảnh sát biển Việt Nam và trên logo này có in dòng chữ CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM ngay dưới ngôi sao.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn