Chính sách chi trả cho cán bộ khi đi học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016

Chào luật sư! Do mới ra trường nên chưa nắm rõ được các chính sách liên quan đến quyền lợi của người lao động, mong luật sư giúp đỡ. Cơ quan em có người đi học Cao cấp Lý luận Chính trị về và đưa cho em một số chứng từ yêu cầu cơ quan thanh toán các khoản trong lúc đi học. Cụ thể các chứng từ đó là: Phiếu thu tiền mua tài liệu, Thông báo nhập học có thời gian thi và thời gian học từ ngày nào đến ngày nào. Em cần dựa vào văn bản nào của pháp luật để chi trả cho đúng chế độ và người lao động được hưởng đủ quyền lợi trên?

    • Bạn có thể xem các văn bản: Thông tư 139/2010/TT-BTC, Thông tư 03/2011/TT-BNV, Nghị định 18/2010/NĐ-CP để tìm hiểu quy định về việc cử cán bộ công chức đi học.

      Về mức chi trả cụ thể, mỗi địa phương sẽ có quyết định khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm quyết định của ủy ban nhân dân cấp tỉnh về việc hỗ trợ cán bộ công chức đi học để chi trả đúng quy định.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn