Chức năng, nhiệm vụ của Ban Giáo dục Quốc phòng đối với câu lạc bộ Hàng không Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/05/2018

Chức năng, nhiệm vụ của Ban Giáo dục Quốc phòng đối với câu lạc bộ Hàng không Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Hoàng Thiên, tôi sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Ban biên tập cho tôi hỏi: Chức năng, nhiệm vụ của Ban Giáo dục Quốc phòng đối với câu lạc bộ Hàng không Việt Nam được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi hy vọng sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

(hoang.thien***@gmail.com)

    • Chức năng, nhiệm vụ của Ban Giáo dục Quốc phòng đối với câu lạc bộ Hàng không Việt Nam được quy định tại Điều 8 Quy chế quản lý hoạt động Câu lạc bộ Hàng không Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành kèm theo Thông tư 20/2014/TT-BQP như sau:

      Ban Giáo dục Quốc phòng là cơ quan chức năng, tham mưu cho Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân chỉ đạo, hướng dẫn và theo dõi nghiệp vụ giáo dục quốc phòng đối với CLB Hàng không Việt Nam, có nhiệm vụ:

      1. Nắm chắc nội dung nhiệm vụ và quyền hạn của Quân chủng Phòng không-Không quân quy định tại Điều 7 Quy chế này, tham mưu cho Bộ Tư lệnh Quân chủng hướng dẫn và theo dõi việc triển khai thực hiện nghiệp vụ giáo dục quốc phòng, giáo dục hướng nghiệp thông qua các hình thức hoạt động của CLB Hàng không Việt Nam.

      2. Phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo CLB Hàng không Việt Nam và các cơ quan chức năng của Quân chủng Phòng không-Không quân, các tổ chức xã hội, chính quyền địa phương kịp thời đề xuất, tham mưu cho Bộ Tư lệnh Quân chủng các biện pháp tổ chức xây dựng các CLB Hàng không phát triển bền vững; cùng cơ quan chức năng của Quân chủng giúp Bộ Tư lệnh Quân chủng tổ chức các giải thi đấu thể thao hàng không trong nước và quốc tế.

      3. Nghiên cứu, quán triệt và triển khai nội dung chỉ đạo của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh Trung ương, của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Phòng không-Không để hướng dẫn nghiệp vụ giáo dục quốc phòng và theo dõi việc triển khai thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên ngành của CLB Hàng không Việt Nam.

      4. Phát hiện và đề xuất với Quân chủng Phòng không-Không quân những nội dung quy định cần điều chỉnh, bổ sung quy chế liên quan đến hoạt động và nhiệm vụ giáo dục quốc phòng của CLB Hàng không Việt Nam,

      5. Phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng của Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và chuyên ngành của CLB Hàng không Việt Nam.

      Trên đây là nội dung quy định về chức năng, nhiệm vụ của Ban Giáo dục Quốc phòng đối với câu lạc bộ Hàng không Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 20/2014/TT-BQP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn