Chuyển đổi các loại giấy tờ cho cá nhân, tổ chức do sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã được quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/03/2020

Liên quan đến việc sắp xếp lại đơn vị hành chính theo quy định mới. Ban biên tập cho hỏi: Việc chuyển đổi các loại giấy tờ cho cá nhân, tổ chức do sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã được quy định ra sao?

    • Chuyển đổi các loại giấy tờ cho cá nhân, tổ chức do sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã được quy định thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Việc chuyển đổi các loại giấy tờ cho cá nhân, tổ chức do sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã được quy định tại Điều 11 Nghị quyết 653/2019/UBTVQH14' onclick="vbclick('64179', '317787');" target='_blank'>Điều 11 Nghị quyết 653/2019/UBTVQH14, cụ thể:

      - Ủy ban nhân dân cấp tỉnh chỉ đạo Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã những nơi sắp xếp đơn vị hành chính chủ động triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện các thủ tục chuyển đổi các loại giấy tờ và không thu các loại lệ phí khi thực hiện việc chuyển đổi do thay đổi địa giới đơn vị hành chính.

      - Trường hợp cá nhân, tổ chức chưa chuyển đổi thì các loại giấy tờ đã được cơ quan có thẩm quyền cấp trước đây theo đơn vị hành chính cũ nếu chưa hết thời hạn theo quy định vẫn được tiếp tục sử dụng.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn