Cơ cấu tổ chức Ban điều hành Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/09/2017

Cơ cấu tổ chức Ban điều hành Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hữu Dũng một sĩ quan Quân đội hiện đang sinh sống và làm việc tại Nam Định, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật đáp giúp như sau: Cơ cấu tổ chức Ban điều hành Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này? Tôi hy vọng sớm nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! 

    • Cơ cấu tổ chức Ban điều hành Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam
      (ảnh minh họa)
    • Cơ cấu tổ chức Ban điều hành Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam được quy định tại Khoản 2 Điều 7 Quyết định 356/QĐ-TTg năm 2014 thành lập Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành như sau:

      a) Trưởng Ban điều hành Quỹ: Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, phụ trách công tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh kiêm nhiệm.

      b) Phó trưởng Ban điều hành Quỹ gồm cán bộ cấp Vụ, Cục do các Bộ: Quốc phòng, Lao động - Thương binh và Xã hội, Kế hoạch và Đầu tư cử tham gia kiêm nhiệm.

      c) Kinh phí hoạt động của Ban điều hành Quỹ được bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm của Bộ Lao động - Thương binh vã Xã hội và được quản lý, thanh toán, quyết toán theo quy định hiện hành.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về cơ cấu tổ chức Ban điều hành Quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 356/QĐ-TTg.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn