Có được cộng nối thời gian hưởng phụ cấp thâm niên chỉ huy trưởng BCH quân sự cấp xã?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/10/2020

Năm 2015 tôi bổ nhiệm làm chức vụ chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã, sau đó năm 2016 thì không giữ chức vụ này nữa vì chuyển sang công tác khác, đến năm 2018 tôi lại giữ chức vụ chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự cấp xã cho đến nay. Vậy trong quá trình công tác tôi có được cộng dồn phụ cấp thâm niên không? Từ 2015, 2016 khi làm chức vụ khác cho đến nay.

    • Có được cộng nối thời gian hưởng phụ cấp thâm niên chỉ huy trưởng BCH quân sự cấp xã?
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 2 Điều 10 Nghị định 72/2020/NĐ-CP ' onclick="vbclick('6A886', '330292');" target='_blank'>Điều 10 Nghị định 72/2020/NĐ-CP quy định về chế độ phụ cấp thâm niên của các chức vụ chỉ huy ban chỉ huy quân sự cấp xã như sau:

      Chỉ huy trưởng, Chính trị viên, Phó Chỉ huy trưởng, Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự cấp xã có thời gian công tác ở các ngành nghề khác nếu được hưởng phụ cấp thâm niên thì được cộng nối thời gian đó với thời gian giữ các chức vụ chỉ huy Ban chỉ huy quân sự cấp xã để tính hưởng phụ cấp thâm niên. Thời gian tính hưởng phụ cấp thâm niên quy định tại khoản 1 Điều này nếu có đứt quãng thì được cộng dồn.

      Căn cứ quy định nêu trên và thông tin được cung cấp: Anh làm chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã năm 2015; năm 2016 chuyển công tác khác; từ 2018 đến nay giữ chức chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự cấp xã thì:

      Nếu thời gian năm 2016 anh giữ chức vụ khác mà chức vụ đó được hưởng phụ cấp thâm niên thì anh sẽ được cộng nối thời gian đó với thời gian giữ các chức vụ chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự cấp xã để tính hưởng phụ cấp thâm niên.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn