Công an làm chết người, khi tạm giữ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/09/2016

Thưa luật sư tôi có đứa cháu bị người ta tố cáo là lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cháu từ sài gòn trốn ra nghệ an,.sau đó bị công an sài gòn ra bắt tại nghệ an. và giữ cháu ở tầng 5 khách sạn ở vinh, nghệ an. đến 18 giờ cháu nhảy lầu tử tự, công an đưa cháu vào cấp cứu tại viện đa khoa, đêm họ khám nghiệm tư thi luôn, và thông báo cho người nhà ở sài gòn ra nhận xác ( đây là thông tin do công an cấp cho gia đình khi nhận xác )  gia đình đã nhận xác và mai táng. nhưng chúng tôi nghi ngờ có uẩn khúc trong cái chết của cháu và cả quá trình bắt cháu, vậy bây giờ chúng tôi phải viết đơn kiện như thế nào, nộp cho ai, thơi hiệu bao giờ thì hết, hoặc gia đình chúng tôi phải làm gì, có thể thuê luật sư kiện được không, mong được phả hồi sớm, xin cảm ơn nhiều./.

    • Chào bạn!

      Nếu nghi ngờ về cái chết của cháu bạn thì gia đình có thể làm đơn khiếu nại gửi tới thủ trưởng cơ quan điều tra và viện kiểm sát cùng cấp để được xem xét giải quyết theo quy định pháp luật.

      Gia đình bạn có quyền nhờ luật sư tư vấn pháp luật, soạn thảo văn bản và làm việc với các cơ quan có liên quan để xác minh, làm rõ sự việc đó.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn