Công tác chuẩn bị cho sinh hoạt chi bộ thường kỳ được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/10/2018

Mọi người hãy giúp tôi trả lời các câu hỏi sau: Công tác chuẩn bị cho sinh hoạt chi bộ thường kỳ được quy định như thế nào? Vấn đề này có được văn bản pháp luật nào nói đến hay không? Mong sớm nhận được sự phảm hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    • Công tác chuẩn bị cho sinh hoạt chi bộ thường kỳ được quy định tại Điểm a Khoản 1.1 Phần 1 Mục II Hướng dẫn 12-HD/BTCTW năm 2018 ' onclick="vbclick('5ED25', '263680');" target='_blank'> Điểm a Khoản 1.1 Phần 1 Mục II Hướng dẫn 12-HD/BTCTW năm 2018 về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ do Ban Tổ chức Trung ương ban hành với nội dung như sau:

      - Bí thư hoặc phó bí thư chi bộ chuẩn bị nội dung sinh hoạt, dự thảo nghị quyết (nếu có) hoặc dự kiến nội dung kết luận của buổi sinh hoạt.

      - Họp chi ủy (bí thư, phó bí thư ở những nơi không có chi ủy) để thống nhất nội dung sinh hoạt, đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ trong tháng, dự kiến nhiệm vụ của tháng tiếp theo; xác định những nội dung trọng tâm cần trao đổi, thảo luận, biểu quyết tại chi bộ; cho ý kiến về dự thảo nghị quyết (nếu có).

      - Thông báo thời gian, địa điểm, nội dung sinh hoạt chi bộ đến đảng viên và cấp ủy viên cấp trên được phân công theo dõi chi bộ. Chi bộ có điều kiện gửi trước tài liệu sinh hoạt cho đảng viên để nghiên cứu, chuẩn bị nội dung phát biểu ý kiến.

      Trên đây là nội dung trả lời về công tác chuẩn bị cho sinh hoạt chi bộ thường kỳ. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thẩ tham khảo thêm tại Hướng dẫn 12-HD/BTCTW năm 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn